Tử vi ngày 4/9/2015

Tử vi ngày 4/9/2015, xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo - Ngày 4/9/2015 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Sáu của bạn. Gieo quẻ tử vi ngày 4/9/2015 cho Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bạch Dương

Trực giác đóng một vai trò hết sức quan trọng, nhất là khi Bạch Dương đứng trước những tình huống khó khăn ngày hôm nay. Dường như đây là thời điểm bạn có xu hướng quyết định mọi việc theo cảm xúc, thay vì lí trí, và hãy làm những gì bạn muốn nhé.

Kim Ngưu
Hôm nay, đừng quá cứng đầu hay bảo thủ nhé Kim Ngưu. Kim Ngưu đang muốn thoát khỏi cuộc sống nhàm chán hiện tại và nhìn nhận các tình huống quen thuộc bằng góc nhìn khác. Hãy cho phép mình hạ tiêu chuẩn xuống một chút để hài lòng hơn với cuộc sống.
Song Tử
Ái chà, Song Tử ơi! bạn đang bị cuốn vào một sự cám dỗ mới, khá mạnh mẽ, bí ẩn. Có thể là mối tính hay một cuộc phiêu lưu tài chính. Người kia hỗ trợ bạn, họ chấp nhận hy sinh bằng cách thầm lặng sống trong bóng tối. Làm bạn cảm thấy hấp dẫn, cảm thông và yêu quý. Cẩn thận đó nhé, Song Tử.
Cự Giải
Những khởi đầu mới mẻ luôn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, Cự Giải không nên quá bảo thủ và giữ mãi cách nhìn phiến diện về mọi việc. Hãy thả lỏng bản thân và cảm nhận sức mạnh đang lớn mạnh trong bạn, đó là cách mà Cự Giải có thể áp dụng để gặt hái nhiều thành công trong quá trình xử lý công việc.
Sư Tử
Các kế hoạch của bạn có phần quá trừu Sáuợng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ. Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi. Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.
Xử Nữ
Hôm nay, Xử Nữ nên nhớ không cần vơ vào mình quá nhiều công việc, nhận hết trách nhiệm về mình. Xử Nữ có thể thấy hơi căng thẳng, mệt mỏi, đây là dấu hiệu bạn cần để đầu óc được nghỉ ngơi. Xử Nữ có thể giải tỏa stress bằng cách suy nghĩ tích cực, tập yoga, ngồi thiền, tập nhảy hay tập gym.
Thiên Bình
Đôi khi Thiên Bình nên hiểu rằng sự táo bạo có thể đem lại những kết quả tuyệt vời, nhưng mặt ngược lại, bạn ngại ngần không dám thử vì những hồ nghi trong lòng. Lắng nghe trực giác mách nước và đừng quá căng thẳng hóa vấn đề, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì đấy.


Thần Nông
Bò Cạp đừng yêu cầu quá cao với bản thân hay người khác, trên đời không có gì là hoàn hảo cả. Hôm nay Bò Cạp có thể cần đến tài ăn nói để thuyết phục người khác. Hãy lảng tránh và đừng kể với ai về những nỗi sợ hay lo lắng của bạn.
Nhân Mã
Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.
 Ma Kết
Ma Kết cần quan tâm nhiều hơn đến việc chi tiêu và hầu bao của bạn đi nhé. Ngày hôm nay sẽ có rất nhiều khoản cần phải chi, đặc biệt là chuyện hẹn hò, bạn nên chọn cách thể hiện lãng mạn và thiên về giá trị tinh thần hơn là vật chất nha. Ngoài ra, nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra vào đầu ngày, hãy an tâm vì đó toàn là những điều tích cực thôi.
Bảo Bình
Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay bạn không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn. Hãy thử thay đổi cuộc sống thường ngày. Bạn nên tập thể dục ở công viên thay vì trong phòng gym, đi mua sắm ở chợ gần nhà chứ không phải siêu thị, và ra ngoài quán café ngồi mơ màng nhé. Trong vài ngày tới, Bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày.
Song Ngư
Ngày hôm nay, công việc đòi hỏi bạn phải tập trung, tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến Song Ngư dường như mất bình tĩnh. Hãy tự cho mình nghỉ ngơi sớm hoặc bỏ bớt một phần trách nhiệm, dành thời gian để bình ổn tâm trạng, chỉ cần 5 phút thư giãn hay tản bộ cũng sẽ giúp ích nhiều cho Song Ngư.

0 Response to "Tử vi ngày 4/9/2015"