Tử vi ngày 2/9/2015

Tử vi ngày 2/9/2015, xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo - ngày 2/9/2015 sự nghiệp, tình yêu, vận may thứ Tư của bạn. Gieo quẻ tử vi ngày 2/9/2015 cho Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Bạch Dương
Bạch Dương đừng tự đặt quá nhiều kỳ vọng cho chính bản thân, người khác sẽ cho rằng bạn quá tự cao, đặc biệt là trong những chuyện liên quan đến tình cảm. Đừng tâng bốc, nịnh bợ vì nó sẽ phản tác dụng. Cứ chân thật và làm theo đúng năng lực của mình thôi nhé.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Kim Ngưu
Nếu hôm nay, "người ấy" có tỏ ra thờ ơ với bạn một chút thì cũng đừng vội tức điên lên nhé. Hãy thông cảm cho chàng/nàng, bởi lẽ, sau cả tuần làm việc căng thẳng thì ai cùng cần và nên có một ngày nghỉ để hoàn toàn xả stress. Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi bên bạn bè, người thân. Kiếm tiền nhiều để làm gì nếu không phải là phục vụ cho một cuộc sống vui vẻ và được làm những điều mình mong ước?
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Song Tử
Hôm nay chỉ mới là đầu tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rối bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Cự Giải
Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn. Lịch trình giao tế của Bạn đang kín mít. Nhưng bạn và người yêu cũng cần có nhiều thời gian bên nhau hơn. Hãy xoay xở để hai bạn có được không gian riêng. Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Sư Tử
Người khác sẽ luôn tin tưởng vào những lời khuyên của Sư Tử trong ngày mới này. Sự vững vàng, điềm tĩnh, thực tế của bạn là cứu cánh thực sự cho những ai đang hoang mang trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều khi mọi người quanh mình cũng hạnh phúc.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Xử Nữ
Đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó, người khác sẽ có cách đánh giá không hay về bạn. Hãy cứ vô tư với tất cả mọi người, cho dù ai có ý định chơi xấu an tâm vẫn có người sẵn sàng ra tay bênh vực bạn.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Thiên Bình
Thiên Bình nên xem xét lại cách làm việc của mình, đồng thời nâng cao hiệu suất và chất lượng. Một vài sự việc xảy ra có thể khiến Thiên Bình thấy thất vọng, tốt hơn hết là nên dành thời gian thư giãn, bình lặng tâm trạng đang xao động bằng cách tham gia vào việc gì đó thú vị như một kế hoạch mới, một chuyến đi hay một buổi tụ tập vui vẻ.
tuvi1-9-2015.jpg
Tử vi ngày 2/9/2015 của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Thần Nông
Thần Nông sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và tràn đầy năng lượng, nhờ thế, Tự chinh phục được bất cứ mục tiêu nào. Tuy nhiên, sự lạc quan quá mức có thể đem đến những vấn đề rắc rối không đáng có, và sẽ tốt hơn nếu Tựn nhìn nhận mọi việc dưới con mắt thực tế hơn. Tiết chế những cảm xúc của mình cũng chính là chìa khóa đem lại cho Tựn một ngày dễ chịu.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Nhân Mã
Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé. Nếu bạn ước ao, bạn chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực. Bạn nên nhớ tới điều này khi chạm đến chuyện tình yêu đấy. Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Ma Kết
Ma Kết không thực sự hiểu ưu điểm của mình là gì, vì thế bạn rất khó phát huy hoàn toàn năng lực. Bên cạnh đó, chiêm tinh khuyên Ma Kết hãy dừng việc chi tiêu cho những thứ đắt đỏ, hiện tại không phải lúc để bạn phung phí. Về tình cảm, Ma Kết FA đang có vận đào hoa tốt, có thể gặp được người hợp lý.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Bảo Bình
Bảo Bình nên học cách nhẫn nại trước những khó khăn, áp lực hiện tại, không cần quá mức lo lắng. Mặt khác, tâm trạng của Bảo Bình đang không mấy ổn định, Bảo Bình dễ nảy sinh mâu thuẫn với những người gần gũi. Hãy thư giãn, không ai muốn kiểm soát tự do của Bảo Bình cả.
Tử vi thứ Tư ngày 2/9/2015 của Song Ngư

Ngày hôm nay, đang có một vài việc đòi hỏi Song Ngư phải có trách nhiệm hoàn thành ngay lập tức. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hơp lí và chia sẻ khó khăn với những người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi việc thuận lợi và trôi chảy hơn rất nhiều. Tất cả sẽ lại ở trong tầm kiểm soát của Song Ngư ngay thôi.

0 Response to "Tử vi ngày 2/9/2015"